INTERLAKEN










INTERLAKEN


ตั้งอยู่บนความสูง570เมตร ชื่อของ INTERLAKEN น่าจะมาจากคำลาตินที่เรียกชื่อนี้ว่าUnterseen (เป็น หมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ระหว่างทะเลสาบ2ทะเลสาบ เห็นได้จากรูปที่นำมาลง) และ ต่อมาชาวCeltได้เรียกชื่อเปลี่ยนแปลงเป็น Interlappon
ซึ่งมีความหมายถึงคำว่าระหว่างทะเล zwischen den Seen(between the lakes) ความหมายของทะเลสาป2แห่งที่หมายถึง คือทะเลสาปThun และ ทะเลสาปBrienz ชื่อต่างๆที่ตั้งเรียกชื่อตามแถบนี้ล้วนแต่มีความเกี่ยว ข้องกับชาวCelt...ชาวโรมัน.ซึ่งได้อาศัยอยู่แถบนี้ จะเห็นได้จากภาษาที่ ใช้และเรียก ซึ่งมีหลักฐานพิสูจน์ได้หลายอย่าง ประวัติความเป็นมาของ INTERLAKEN สมัยก่อนมีเรื่องเล่าแตกต่างกันไป

INTERLAKEN
มีเทือกเขาทอดยาวขนานกันที่ เราเรียกกันว่า Jungfrauซึ่งมี Eiger ,Moench ,Jungfrau INTERLAKENเป็น สถานที่สำหรับการมาเที่ยวพักร้อน เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของ Berner Oberlandes ที่มีชื่อเสียงดังก้องโลก.ธรรมชาติอันงดงามของที่นี่ประทับ ใจของนักท่องเที่ยวทั่วไป. สถานที่แห่งนี้เป็นจุดรวมของนักท่องเที่ยว ที่พากันมาเยี่ยมเยือนทุกฤดูกาล และสำหรับการเล่นกีฬาต่างๆ,การเดิน เขา..,กอล์ฟ และกีฬาที่ขึ้นชื่อสร้างความตื่นเต้นคือCanyoning Rafting และ การเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวต่างๆในสวิตฯ INTERLAKEN..เป็นจุดที่มี สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีสถานที่บางแห่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนัก ท่องเที่ยวทั่วโลก สถานที่แห่งนี้จัดว่าเป็นหัวใจและจุดศูนย์กลางของ สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นจุดท่องเที่ยวหรือการคมนาคมระหว่างประเทศ สถาน ที่แห่งนี้มีความสวยงามขึ้นชื่อทั้ง4ฤดู.และมีโปรแกรมการท่องเที่ยวที่ขึ้น ชื่อตลอดทั้งปี

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น